TOP 3 mẫu ghế nhân viên văn phòng giá rẻ The One dưới 800K

TOP 3 mẫu ghế nhân viên văn phòng giá rẻ The One dưới 800K

Ghế nhân viên văn phòng giá rẻ là những sản phẩm được nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ đang tìm kiếm. Đây là các dòng sản phẩm tiện lợi, giúp cho những doanh nghiệp này tiết kiếm được khá nhiều chi phí, tất nhiên hiệu quả mà nó mang lại là điều không phải bàn cãi. Hôm nay, nội thất The One HCM sẽ giúp các bạn tìm hiểu kỹ hơn về chủ đề này nhé!

Giới thiệu sơ qua về mẫu ghế nhân viên giá rẻ thương hiệu nội thất The One

Ngoài những dòng sản phẩm với đẳng cấp cao thì The One còn mang đến cho khách hàng những phân khúc sản phẩm tầm trung, để có thể phục vụ hầu hết các nhu cầu của từng đối tượng khách hàng. Tuy giá thành rẻ hơn đáng kể những các dòng sản phẩm này vẫn thể hiện được những đặc điểm của một thương hiệu cao cấp.

Những mẫu ghế nhân viên văn phòng giá rẻ dưới 800K
Những mẫu ghế nhân viên văn phòng giá rẻ dưới 800K

Những mẫu ghế nhân viên giá rẻ The One từ thiết kế đến chất liệu tất cả đều được chau chuốt tỉ mỉ, nó sẽ kém sang trọng và không hoàn hảo như các sản phẩm cao cấp, tuy nhiên tiện ích và hiệu quả khi làm việc đảm bảo được tính ổn định. Ngoài ra độ chắc chắn cũng như phù hợp với nhiều không gian cũng được thương hiệu The One đầu tư một cách kỹ càng.

TOP 3 mẫu ghế nhân viên văn phòng giá rẻ The One dưới 800K

Vì là mặt hàng chủ lực nên khi đến với nội thất The One, chúng tôi có rất nhiều mẫu ghế nhân viên giá rẻ phù hợp với mọi doanh nghiệp. Nếu bạn đang quan tâm đến dòng sản phẩm này, bạn có thể tham khảo những mẫu ghế nhân viên The One dưới đây:

Ghế nhân viên văn phòng giá rẻ SG130

Một trong những tiêu chí hàng đầu khi mua ghế ngồi nhân viên đó chính là chất liệu phải đạt tiêu chuẩn số một. Chất liệu ghế mà không mang lại được sự thoải mái nhất định thì chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến năng suất công việc rất nhiều. Đối với ghế dành riêng cho nhân viên SG130, ghế được gia công với phần khung nhựa bao quanh ở bên ngoài sản phẩm. Lưng này sẽ được bọc vải nỉ cao cấp, mềm mại. Đệm ngồi làm bằng mút xốp cũng bọc vải nỉ, đồng bộ với phần tựa lưng. Ngay lúc này, người ngồi sẽ không cảm giác quá bí bức và đổ mồ hôi nếu phải làm việc lâu.

Xem thêm: Gợi ý 3 mẫu bàn ghế nhân viên The One giá rẻ, chất lượng

Ghế nhân viên SG130
Ghế nhân viên The One SG130

Ghế ngồi nhân viên SG130 có lưng tầm trung, bọc vải nỉ làm bằng khung nhựa chắc chắn, mang đến một sự mạnh mẽ, vững chãi cho tổng thể sản phẩm. Tựa lưng uốn cong một cách nhẹ nhàng, ôm lấy cơ thể của người ngồi. Tay ghế cách điệu hình vòm theo khúc khuỷu của tay một cách rất mềm mại. Chân ghế là hình sao 5 cánh, mỗi cánh được gắn bánh xe giúp cho việc di chuyển linh hoạt đến 360 độ.

Điểm đặc biệt, sản phẩm ghế có bộ piston khí nén để điều chỉnh được độ cao thấp sao cho phù hợp người sử dụng. Chuyên gia đã khuyên rằng, các bạn nên điều chỉnh độ cao sản phẩm ghế ngồi phù hợp nhất với phần mặt bàn, tránh ngồi thấp quá hoặc có thể cao quá, gây ảnh hưởng đến cột sống. Sản phẩm ghế xoay cho nhân viên SG130 sử dụng được với các loại bàn nhân viên để phù hợp với không gian làm việc cho mọi người.

Ghế nhân viên SG550

Ghế nhân viên mang mã số SG550 được dùng khá phổ biến tại những văn phòng mở và hội nhập. Với chất liệu sử dụng dành cho cho loại ghế này phải là vải nỉ. Phần đệm tựa và đệm ngồi có mút xốp bọc vải nỉ rất mềm mại, êm ái, đem đến cảm giác thoải mái, thư thái nhất cho người sử dụng. Phần chân ghế và hai tay vịn làm được làm bằng nhựa cao cấp để tạo đường nét chắc chắn, vững vàng. Với sự kết hợp giữa hai chất liệu này hiệu quả mang đến một sản phẩm không thể hoàn hảo hơn đặt tại văn phòng làm việc.

SG550
Ghế SG550 với nhiều màu sắc đa dạng

Thiết kế ghế nhân viên SG550 có sự đơn giản nhưng lại không kém tô điểm cho không gian làm việc. Bộ phận lưng ghế thấp với kết cấu chuẩn với đường cong được ôm sát lưng, giảm sức ép lên các bộ phận cột sống, vai, cổ… và cho người sử dụng tư thế đúng khoa học. Phần đệm ngồi rộng, thiết kế phù hợp với vùng xương chậu và tương ứng mép ghế cong vát cho tác dụng hạn chế tê chân, giảm thiểu ê nhức mông khi ngồi lâu.

Ghế nhân viên văn phòng giá rẻ SG555

Một trong các yếu tố để nhận được sự hài lòng từ khách hàng đó là vật liệu sản phẩm. Sản phẩm được gia công với chất liệu tuyển chọn, cao cấp, luôn mang đến sự thoải mái dành cho người sử dụng. Sản phẩm ghế mà không có được chất liệu tốt thì chắc chắn không thể đáp ứng được các yêu cầu làm việc cao từ khách hàng. Ghế xoay nhân viên SG555 có phần tựa lưng và đệm ngồi mút bọc thêm vải nỉ, mang đến cho bạn sự êm ái, nhẹ nhàng khi dùng. Chất liệu này không hề gây nóng hay là đổ mồ hôi nếu mà ngồi làm việc lâu.

Ghế SG555
Ghế nhân viên giá rẻ SG555

Tay và chân ghế sử dụng nhựa, vững chãi, tạo chỗ dựa rất vững chắc cho người ngồi. Cùng với đó là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa 2 loại vật liệu vải nỉ cùng nhựa cao cấp, thật sự không khó để có thể nhận ra một sản phẩm thực sự hoàn hảo, tuyệt vời dành cho không gian văn phòng.

Nội Thất The One HCM đã cung cấp đủ thông tin về nội dung ghế nhân viên văn phòng giá rẻ. Mong rằng với các thông tin này bạn có thể tự tin để lựa chọn các mẫu sản phẩm thích hợp cho doanh nghiệp của mình.

>> Một vài mẫu ghế nhân viên giá rẻ khác:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

PHÒNG BÁN HÀNG: 028.3929.3111 - 028.3511.7771   |   Zalo: 0903.758.775  -  0909.129.135