Ghế hội trường G894

528.000 732.000 

Giá chưa bao gồm 10% VAT

HỆ THỐNG SHOWROOM

YÊN TÂM MUA SẮM 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Mã sản phẩm: G894
Kích thước: Rộng 490 x Sâu 525 x Cao 800
Chất liệu: Khung thép mạ/sơn. Đệm tựa nhựa hoặc bọc vải
Kiểu dáng: Ghế hội trường chân tĩnh
Xuất xứ: Sản phẩm của NOI THAT THE ONE
Bảo hành: 1 năm theo tiêu chuẩn nhà máy
Giá chưa bao gồm vận chuyển lắp đặt.

Ghế hội trường G894 rất được lòng khách hàng ngay từ lúc vừa mới ra mắt thị trường. Thiết kế đáp ứng nhu cầu sử dụng, mặc dù có sự đơn giản trong kiểu dáng nhưng vẫn mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho không gian. Cấu thành từ chất liệu cao cấp, đảm bảo sự bền bỉ trong suốt thời gian sử dụng. Hãy cùng theo dõi chi tiết về sản phẩm nhé.

Kiểu dáng chi tiết của ghế hội trường G894

Với ngoại hình ghế G894 thật sự có sự nổi bật hơn hẳn. Khi đặt trong hội trường, hội nghị sang trọng chắc chắn sẽ khiến không gian thêm phần đẹp mắt, hiện đại và chuyên nghiệp hơn hẳn. Phần tựa nhựa trang trí cách điệu, lượn cong hỗ trợ nâng đỡ nhẹ nhàng nhằm giảm bớt sự đau nhức lưng, bảo vệ cột sống hiệu quả.

Đệm ngồi theo form vuông, bề mặt rộng rãi, vừa vặn với mọi vóc dáng. Mép đệm lại được vát cong hỗ trợ tư thế ngồi càng thêm hiệu quả và đúng khoa học. Một chiếc ghế hội trường tạo dựng tư thế ngồi tốt nhờ thiết kế sẽ luôn là sự lựa chọn hàng đầu mà khách hàng không nên bỏ qua. Khung chân chữ U trụ vững chãi, chịu lực cho toàn bộ ghế. Dưới mỗi góc chân còn gắn thêm nút nhựa chống trơn trượt.

Chất liệu tạo nên sự bền chắc

Khung chân ghế thép mạ hoặc phủ sơn tĩnh điện. Với lớp mạ sẽ mang đến sự sáng bóng, hạn chế trầy xước khi va chạm với vật nhọn. Sơn tĩnh điện sẽ mang đến độ nhám, bảo vệ lớp kim loại tránh tình trạng rỉ sét, oxi hóa khi điều kiện môi trường thay đổi. Lưng ghế nhựa, có độ đàn hồi tốt, chất liệu còn đảm bảo thân thiện với môi trường, an toàn với người dùng. Đệm được lót vải nỉ hoặc nhựa. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà người dùng có thể lựa chọn chất liệu sao cho phù hợp.

>>> Tham khảo thêm: Dòng bàn ghế hội trường bằng gỗ

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Ghế hội trường G894”

PHÒNG BÁN HÀNG: 028.3929.3111 - 028.3511.7771   |   Zalo: 0903.758.775  -  0909.129.135