Tủ Tài Liệu AT1960KG

2.547.600 

Giá chưa bao gồm 10% VAT

HỆ THỐNG SHOWROOM

YÊN TÂM MUA SẮM 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  • Mã sản phẩm:  AT1960KG
  • Kích thước : W800 x D400 x H1960 mm
  • Chất liệu: Gỗ công nghiệp Melamine.
  • Kiểu dáng: Tủ tài liệu gỗ Athena 2 buồng. Phía trên là 2 khoang cánh kính để tài liệu, phía dưới 2 cánh mở
  • Xuất xứ: Sản phẩm của NỘI THẤT THE ONE
  • Bảo hành: 1 năm theo tiêu chuẩn nhà máy
  • Giá chưa bao gồm vận chuyển

Mô tả sản phẩm: Tủ tài liệu AT1960KG 2 buồng gỗ Melamine, phía trên là 2 khoang cánh kính để tài liệu, phía dưới là hai khoang cánh mở. 

Nét nổi bật của mẫu tủ tài liệu văn phòng AT1960KG

Mẫu tủ AT1960KG được xem là mẫu tủ văn phòng truyền thống. Khi mà cấu tạo của tủ khá đơn giản, với thiết kế cánh mở. Tủ sẽ góp phần giúp việc sắp xếp tài liệu, hồ sơ ngăn nắp hơn.

Thiết kế tủ văn phòng đơn giản

Mẫu tủ dáng đứng luôn là lựa chọn hữu ích cho văn phòng làm việc hiện đại. Khi mà thiết kế sẽ giúp việc phân bổ tài liệu, vật dụng hiệu quả hơn. Hơn nữa, chiều cao của tủ sẽ tận dụng được không gian bên trên, giúp tạo sự thống thoáng để bố trí các vật dụng nội thất khác.

Mẫu tủ gỗ văn phòng The One AT1960KG chia làm hai phần, phần trên có cánh kính và phần dưới là phần cánh cửa gỗ. Ở khoang trên, cửa kính lồng khung gỗ vô cùng cứng cáp, bên trong chia thành các ngăn đều nhau. Đây vừa là nơi lưu trữ tài liệu, hồ sơ, vừa là điểm trưng bày vật dụng trang trí hiệu quả. Khoang còn lại sẽ là phần cánh gỗ kín đáo. Các cánh tủ đều sẽ có khóa tăng tính bảo mật cho tài liệu bên trong. Đế chân tủ được gắn nút nhựa giúp cho tủ cố định và không tiếp xúc trực tiếp với mặt sàn, tránh ẩm mốc.

Chất liệu tạo nên mẫu tủ này là gì ?

Đó là gỗ công nghiệp melamine, loại chất liệu với nhiều ưu điểm vượt trội. Gỗ công nghiệp được đưa vào sản xuất thành tủ sử dụng trong văn phòng luôn đảm bảo chất lượng tối ưu, ít bị ảnh hưởng bởi tác động của thời tiết. Không chỉ được tạo thành từ những nguyên liệu tốt. Mà sản phẩm còn được bảo vệ bởi lớp bề mặt melmaine cao cấp. Bằng cách này, thiết kế càng củng cố chất lượng cùng độ bền đẹp lâu dài theo năm tháng.

Mẫu tủ tài liệu AT1960KG đủ sức để hô biến không gian văn phòng nhàm chán. Thành một căn phòng năng động với những điểm nhấn nổi bật. Sản phẩm cũng hỗ trợ người dùng trong việc để đồ trang trí, văn phòng phẩm hay đặt một số hồ sơ, giấy tờ, tài liệu liên quan đến công việc.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Tủ Tài Liệu AT1960KG”

PHÒNG BÁN HÀNG: 028.3929.3111 - 028.3511.7771   |   Zalo: 0903.758.775  -  0909.129.135