Tủ Tài Liệu AT1960G

2.613.600 

Giá chưa bao gồm 10% VAT

HỆ THỐNG SHOWROOM

YÊN TÂM MUA SẮM 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  • Mã sản phẩm: AT1960G
  • Kích thước : W800 x D400 x H1960 mm
  • Chất liệu: Gỗ công nghiệp Melamine.
  • Kiểu dáng:
    Tủ tài liệu gỗ Athena. Phía trên là khoang cánh kính để tài liệu và khoang dưới là cánh gỗ mở
    Sản phẩm cao cấp dùng trong phòng làm việc, Tủ được sử dụng để lưu trữ file tài liệu, hồ sơ…
  • Xuất xứ: Sản phẩm của NỘI THẤT THE ONE
  • Bảo hành: 1 năm theo tiêu chuẩn nhà máy
  • Giá chưa bao gồm vận chuyển

Mô tả sản phẩm: Tủ tài liệu AT1960G gỗ Melamine phía trên là khoang cánh kính có 2 đợt, khoang dưới cánh gỗ mở. 

Nét nổi bật của mẫu tủ tài liệu văn phòng AT1960G

Văn phòng công sở sẽ ấn tượng hơn nếu có sự hiện diện của mẫu tủ tài liệu văn phòng AT1960G. Sản phẩm dáng cao mang tính ứng dụng hoàn hảo. Có thể sử dụng tủ trong nơi làm việc nhân viên, lãnh đạo hoặc phòng họp.

Mẫu tủ mang đến không gian lưu trữ hiệu quả

Với mẫu tủ The One AT1960G, bạn sẽ có nhiều ý tưởng để bố trí tài liệu, hồ sơ gọn gàng. Khi mà tủ phân thành nhiều ngăn với cách sử dụng linh hoạt. Chiều cao gần 2m, tủ sẽ tận dụng được không gian. Đồng thời tạo điều kiện rộng thoáng để bố trí những vật dụng khác.

Tủ chia làm hai phần, ở trên cánh cửa kính và ở dưới sẽ là cửa gỗ. Phần cửa kính sẽ có 3 ngăn đều nhau. Tại đây có thể vừa lưu trữ tài liệu hoặc trang trí bằng các vật dụng phong thủy. Hơn nữa, cánh cửa kính giúp người dùng xác định được tài liệu hồ sơ tiện dụng. Phần cửa gỗ sẽ có tính bảo mật cao hơn, bạn có thể dụng để đựng các tài liệu quan trọng.

Trên mỗi cánh tủ đều sẽ được trang bị tay nắm và khóa an toàn. Hơn nữa, bản lề đóng mở cao cấp, sẽ không tạo tiếng động mạnh. Đế chân tủ được gắn trụ nhựa chống trượt và không gây ẩm mốc tủ.

Chất liệu gỗ tạo nên mẫu tủ chất lượng

Gỗ công nghiệp được đưa vào sản xuất thành tủ AT1960G. Khi sử dụng trong văn phòng luôn đảm bảo chất lượng tối ưu, ít bị ảnh hưởng bởi tác động của thời tiết.  Nhất là thời tiết thay đổi thất thường như ở Việt Nam. Ngoài cốt gỗ công nghiệp thì lớp phủ bên ngoài melamine có tác dụng bảo vệ bề mặt tủ hạn chế trầy xước cũng như chống thấm hiệu quả.

Tủ gỗ lớp phủ melamine bên ngoài với gam màu đẹp. Các gam màu sáng đậm tùy ý. Bên cạnh đó, bạn có thể yêu cầu thay đổi thành một màu theo sở thích và nhu cầu của văn phòng mình. Nhìn chung, tại các văn phòng hiện nay thì tủ đựng hồ sơ đều hài hòa với các trang thiết bị nội thất khác. Và phù hợp với phong cách trang trí nội thất chung.

Mong rằng, mẫu tủ tài liệu AT1960G sẽ là điểm nhấn thẩm mỹ hiệu quả cho góc làm việc của bạn. Đừng quên vệ sinh tủ thường xuyên để đảm bảo độ bền đẹp, thẩm mỹ cho tủ, đặc biệt là ở khoang cánh cửa kính.

>>> Tham khảo thêm: Tủ Tài Liệu AT1960G

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Tủ Tài Liệu AT1960G”

PHÒNG BÁN HÀNG: 028.3929.3111 - 028.3511.7771   |   Zalo: 0903.758.775  -  0909.129.135