Module bàn làm việc kết hợp giường gấp MDGG01

16.786.000 

Giá chưa bao gồm 10% VAT

HỆ THỐNG SHOWROOM

YÊN TÂM MUA SẮM 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  • Mã sản phẩm: MDGG01
  • Kích thước: Rộng 2000 x Sâu 1600 x Cao 750 – 1200 mm
  • Chất liệu: Module bàn làm việc 2 chỗ, mặt bàn bằng gỗ Melamin. Mỗi chỗ có 1 tủ phụ để đồ và 1 hộc sắt kết hợp giường gấp.
  • Kiểu dáng: Cụm bàn làm việc 2 chỗ ngồi có kết hợp hộc tủ phụ và giường gấp nghỉ trưa.
  • Xuất xứ: Sản phẩm của NỘI THẤT THE ONE
  • Bảo hành: 1 năm theo tiêu chuẩn nhà máy
  • Giá chưa bao gồm vận chuyển lắp đặt

Nếu đang quan tâm đến nội thất văn phòng – những món đồ có thể hỗ trợ và mang đến hiệu suất làm việc tốt hơn thì không sản phẩm nào qua mặt được module bàn làm việc kết hợp giường gấp MDGG01. Mặt hàng này có tất cả, từ chất lượng cao cấp, bền bỉ cho đến thiết kế thẩm mỹ đẹp mắt với nhiều tiện ích không thể bỏ qua. Dưới đây sẽ là bài viết giới thiệu cụ thể về sản phẩm.

Module bàn làm việc kết hợp giường gấp MDGG01 chắc chắn

Kích thước rộng rãi và màu sắc tinh tế

Bất cứ đặc tính nào của sản phẩm đều là được thiết kế và tính toán cẩn thận, nhằm mang đến cho người dùng một mặt hàng chất lượng nhất.

MDGG01 đảm bảo sẽ tiết kiệm diện tích không gian tối đa và có đủ chỗ cho người dùng ngồi thoải mái khi nó có chiều rộng là 2000, chiều sâu là 1600 và chiều cao dao động từ 750 đến 1200mm.

Kích thước này chia thành 2 chỗ ngồi và mỗi người sẽ có diện tích tương tự nhau. Sản phẩm này còn có màu sắc tinh tế là màu vân gỗ, sang trọng và tính kết hợp cao.

Module bàn làm việc kết hợp giường gấp MDGG01

Chất liệu gỗ hình thành nên sản phẩm chất lượng

Để tạo nên một mặt hàng chất lượng và có tuổi thọ cao thì chất liệu hình thành nên sản phẩm phải được tuyển chọn kỹ càng.

MDGG01 được làm từ gỗ công nghiệp phủ MFC cao cấp. Nhờ đó mà nó có nhiều khả năng không thể bỏ qua là chống trầy xước, chống nước và chống cháy.

Tuy nhiên, để có độ bền và tuổi thọ cao nhất thì người dùng nên bố trí nó ở vị trí cao, thông thoáng và không để nước dính vào 2 mép bàn.

Thiết kế sản phẩm mang đến nhiều tiện ích

Đảm bảo module bàn làm việc kết hợp giường gấp MDGG01 sẽ không làm người dùng thất vọng khi có thiết kế đẹp mắt, hiện đại và nó sở hữu nhiều tiện ích độc đáo. Đầu tiên là không gian văn phòng sẽ được tối ưu hóa diện tích, thay vì mua 2 chiếc bàn làm việc tách rời thì bây giờ, 2 người có thể cùng ngồi làm việc với nhau trên cụm bàn làm việc này. Điều này cũng giúp nâng cao tình cảm giữa các đồng nghiệp. Mặt bàn lượn tạo nên kiểu bàn chữ L rộng rãi, mang đến không gian làm việc tốt nhất cho nhân viên.

Ngoài ra, mỗi chỗ làm việc còn được trang bị thêm một tủ để đồ phụ và 1 hộc sắt kết hợp giường gấp gọn gàng. Tủ phụ bao gồm 1 ngăn kéo nhỏ và ngăn dưới lớn hơn là nơi để giường sắt cho nhân viên tranh thủ nằm nghỉ giữa trưa. Bên cạnh đó, dưới chân của mỗi chiếc bàn hay giường gấp đều được lắp đặt thêm mút nhựa để giúp cho nó không gây ảnh hưởng đến sàn nhà. Để tạo ra sự riêng tư thì trên mặt bàn còn có vách ngăn kính.

 

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Module bàn làm việc kết hợp giường gấp MDGG01”

PHÒNG BÁN HÀNG: 028.3929.3111 - 028.3511.7771   |   Zalo: 0903.758.775  -  0909.129.135