Bàn hội trường The One BHT12DH1

2.268.000 

Giá chưa bao gồm 10% VAT

HỆ THỐNG SHOWROOM

YÊN TÂM MUA SẮM 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Mã sản phẩm: BHT12DH1
Kích thước: Rộng 1200 x Sâu 500 x Cao 750
Chất liệu: MDF phủ PU
Kiểu dáng: Bàn hội trường gỗ sơn PU.
Xuất xứ: Sản phẩm của NOI THAT THE ONE
Bảo hành: 1 năm theo tiêu chuẩn nhà máy
Giá chưa bao gồm vận chuyển lắp đặt.

Đối với những không gian hội trường cần sự trang trọng, nghiêm túc dùng để tổ chức các buổi hội nghị dành cho quan chức cấp cao. Thì không để bỏ lỡ mẫu bàn hội trường BHT12DH1. Thiết kế mang đậm chất cổ điển, chạm khắc tinh tế, đường nét tỉ mỉ góp phần nâng tầm giá trị sản phẩm. Nến bạn cũng đang quan tâm đến mẫu bàn này, hãy theo dõi bài viết sau đây nhé.

Đặc điểm chi tiết về bàn hội trường BHT12DH1

Dòng bàn ghế hội trường của nội thất The One mang vẻ ngoài mang hơi hướng của sự cổ điển, sở hữu hình chữ nhật truyền thống. Khá rộng rãi nên sẽ phù hợp dành cho 2 người ngồi. Từng bộ phận của bạn được liên kết rất chặt chẽ với nhau bởi những người thợ có tay nghề cao, đảm bảo sự bền chắc trong suốt thời gian sử dụng.

Bàn BHT12DH1 cung cấp tại công trình Quân Đội Hải Quân Vùng 4
Bàn BHT12DH1 cung cấp tại công trình Quân Đội Hải Quân Vùng 4 – Nguồn ảnh: hoaphatsaigon.com

Khung chân lượn cong hình chữ C đẹp mắt, nhẹ nhàng, thanh thoát. Yếm bàn sát đất, mang đến sự riêng tư, có điểm nhấn nổi bật nhờ vào chi tiết ốp nổi trang trí. Tạo hình quả trám đẹp mắt và sang trọng, thu hút ánh nhìn của rất cả mọi người trong cuộc họp. Dưới chẫn góc chân còn được gắn thêm nút nhựa chịu lực, tránh để bàn tiếp xúc trực tiếp với mặt sàn, tăng độ bền.

Cấu thành từ chất liệu gỗ cứng chắc

Gỗ là dòng vật liệu gắn liền với đời sống từ ngàn đời nay. Mặc thị trường có vô số dòng chất liệu mới ra đời nhưng gỗ vẫn không hề có dấu hiệu hạ nhiệt. BHT12H1 gia công hoàn toàn từ gỗ công nghiệp. Với sự khan hiếm của gỗ tự nhiên thì gỗ công nghiệp đã ra đời. Xét về độ bền bỉ thì quả thật không hề có sự kém cạnh. Còn khắc phục được khuyết điểm cong vênh và co ngót của gỗ tự nhiên. Hạn chế được mối mọt ăn mòn và kháng nước hiệu quả.

>>> Tham khảo thêm: BHT12DH2

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Bàn hội trường The One BHT12DH1”

PHÒNG BÁN HÀNG: 028.3929.3111 - 028.3511.7771   |   Zalo: 0903.758.775  -  0909.129.135