Hộc Tài Liệu HRM1D1F

1.240.800 

Giá chưa bao gồm 10% VAT

HỆ THỐNG SHOWROOM

YÊN TÂM MUA SẮM 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  • Mã sản phẩm: HRM1D1F
  • Kích thước: W400 x D480 x H612 mm
  • Chất liệu: Gỗ công nghiệp cao cấp.
  • Kiểu dáng: Hộc 2 ngăn kéo dùng chung 1 khóa dàn tiện dụng.Tay nắm ngăn kéo nhôm vát chéo kiểu cách. Chân đế gắn bánh xe.
  • Xuất xứ: Sản phẩm của NỘI THẤT THE ONE
  • Bảo hành: 1 năm theo tiêu chuẩn nhà máy.
  • Giá chưa bao gồm vận chuyển.

Mô tả sản phẩm: Hộc tài liệu HRM1D1F hai ngăn kéo 

Nét nổi bật của mẫu hộc tài liệu di động HRM1D1F

Hộc tài liệu là vật dụng quen thuộc nơi công sở. Sự lựa chọn chính xác về kích thước hộc phù hợp với công năng sử dụng sẽ đảm bảo không bị lãng phí tài chính. Đồng thời, không gian hộc tủ được sử dụng đúng mục đích, đúng công năng. Với nhiều ưu điểm, mẫu hộc tài liệu di động HRM1D1F luôn là lựa chọn hàng đầu của dân văn phòng. Hộc tủ mang hình ảnh tươi mới, hiện đại, có thể dễ dàng đồng bộ với các mẫu bàn ghế, tủ văn phòng khác.

Hộc tủ di động sử dụng thuận tiện

Với thiết kế bánh xe nhẹ nhàng, linh hoạt trong di chuyển, hộc tủ HRM1D1F di động có thể được dời từ phòng này sang phòng khác, nơi này sang nơi khác. Bánh xe cứng, ổn định bằng cao su không gây ra tiếng ồn. Trong lượng tủ cũng nhẹ nên nếu cần, bạn hoàn toàn có thể bưng bê để di chuyển đường dài.

Hộc tủ sử dụng chất liệu cao cấp

Toàn bộ hộc sử dụng gỗ công nghiệp Melamine. Vật liệu mới dễ chế tác, dễ uốn cong tạo nên những món đồ giàu tính thẩm mỹ. Thiết kế toát lên vẻ hiện đại và chuyên nghiệp doanh nghiệp. Hộc gỗ công nghiệp có khả năng chống ẩm mốc và chống oxy hóa hiệu quả. Hơn nữa, bên ngoài bề mặt còn được phủ melamine nên càng gia tăng chất lượng và độ bền của sản phẩm. Bạn không phải lo lắng về vấn đề hư hỏng, bong tróc trong thời gian sử dụng.

Hộc tủ chia ngăn tiện dụng

Hộc đơn giản với hai ngăn kéo nhỏ gọn. Hộc kéo sử dụng ray bi trượt êm ái, an toàn. Khi đóng mở sẽ không tạo tiếng động mạnh, ảnh hưởng xung quanh. Hộc có khóa dàn đảm bảo an toàn cho tài liệu, hồ sơ cần lưu trữ. Sản phẩm nhỏ gọn có thể đặt dưới gầm bàn để tiết kiệm lối đi.

Mẫu hộc tài liệu HRM1D1F đảm bảo sự hài hòa cân xứng với không gian xung quanh. Qua đó đảm bảo yếu tố thẩm mỹ và tránh hộc tủ không bị mất cân đối với các nội thất xung quanh.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Hộc Tài Liệu HRM1D1F”

PHÒNG BÁN HÀNG: 028.3929.3111 - 028.3511.7771   |   Zalo: 0903.758.775  -  0909.129.135