Tủ Tài Liệu NT1260SD

2.640.000 

Giá chưa bao gồm 10% VAT

HỆ THỐNG SHOWROOM

YÊN TÂM MUA SẮM 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  • Mã sản phẩm: NT1260SD
  • Kích thước : W800 x D400 x H1260 mm
  • Chất liệu: Gỗ công nghiệp laminate kết hợp với melamine.
  • Kiểu dáng: Thiết kế có 2 khoang để tài liệu, khoang dưới có cánh gỗ mở.Chân tủ có trụ nhựa ABS chịu lực.
  • Xuất xứ: Sản phẩm của NỘI THẤT THE ONE
  • Bảo hành: 1 năm theo tiêu chuẩn nhà máy
  • Giá chưa bao gồm vận chuyển

Mô tả sản phẩm: Tủ tài liệu NT1260SD kết hợp giữa hai chất liệu là Laminate và Melamine, tủ có 2 khoang để file, khoang dưới có cánh mở. 

Nét nổi bật của mẫu tủ tài liệu văn phòng NT1260SD

Tu tai lieu NT1260SD là một trong những sản phẩm nội thất phổ biến trong các doanh nghiệp cũng như văn phòng làm việc tại nhà hiện nay. Công dụng của yếu của tủ không chỉ là lưu trữ và bảo quản giấy tờ, hồ sơ công việc. Mà còn góp phần khiến không gian trở nên chuyên nghiệp, sáng tạo và ấn tượng hơn. Sở hữu mẫu tủ đẹp và chất lượng sẽ giúp tăng hiệu quả công việc.

Thiết kế tủ đẹp đơn giản, có tính ứng dụng

Sản phẩm NT1260SD có chức năng chính là lưu trữ tài liệu hồ sơ. Đồng thời trang trí cho văn phòng thêm ấn tượng. Tủ gồm 2 khoang để file tài liệu tiện dụng, khoang dưới là cánh gỗ mở đối xứn. Cửa sử dụng tay nắm mạ sáng bóng cao cấp. Cạnh trước nóc tủ bo tròn thanh thoát. Đế chân tủ gắn trụ nhựa chịu lực tốt, chống ẩm mốc.

Các đợt gỗ, ngăn kệ có thể dùng để đặt chậu cây, đồ trang trí, đồ phong thủy để làm đẹp không gian văn phòng. Cũng như tăng tính thẩm mỹ và phong thủy. Sản phẩm này phù hợp với nhiều phong cách nội thất từ văn phòng hiện đại đến những văn phòng sang trọng.

Vật liệu cấu tạo nên mẫu tủ chất lượng

Tủ NT1260SD sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp thay cho gỗ tự nhiên đang dần cạn kiệt. Tủ kết hợp giữa hai chất liệu là Laminate và Melamine cao cấp với mật độ dăm gỗ, vụn gỗ dày, chắc. Được sản xuất trong dây chuyền hiện đại, tiên tiến, The One luôn chú ý lựa chọn những mẫu gỗ bền bỉ, không bị cong vênh, thân thiện với môi trường cũng như an toàn đối với người dùng.

Gỗ công nghiệp được đưa vào sản xuất tủ sử dụng trong văn phòng luôn đảm bảo chất lượng tối ưu, ít bị ảnh hưởng bởi tác động của thời tiết. Nhất là thời tiết thay đổi thất thường như ở Việt Nam.

Thiết kế tủ tài liệu NT1260SD là vật dụng không thể thiếu của văn phòng làm việc. Kiểu dáng hiện đại của sản phẩm hòa hợp với không gian hiện nay. Với kích thước nhỏ gọn, thiết kế dễ dàng đặt gần bàn mà không gây khó khăn gì.

>>> Tham khảo thêm: Tủ Tài Liệu NT1260

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Tủ Tài Liệu NT1260SD”

PHÒNG BÁN HÀNG: 028.3929.3111 - 028.3511.7771   |   Zalo: 0903.758.775  -  0909.129.135