Tủ Tài Liệu DC940H5

3.946.800 

Giá chưa bao gồm 10% VAT

Danh mục:

HỆ THỐNG SHOWROOM

YÊN TÂM MUA SẮM 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  • Mã sản phẩm: DC940H5
  • Kích thước: W900 x D400 x H2000mm
  • Chất liệu: Bề mặt gỗ công nghiệp sơn PU cao cấp.
  • Kiểu dáng: Phần trên là khoang hở không cánh, có 2 đợt ngang. Phần dưới là khoang 2 cánh mở, trong có đợt ngang.
  • Xuất xứ: Sản phẩm của NỘI THẤT THE ONE
  • Bảo hành: 1 năm theo tiêu chuẩn nhà máy
  • Giá chưa bao gồm vận chuyển lắp đặt.

Mô tả sản phẩm: Tủ tài liệu giám đốc DC940H5 phía trên không cánh có đợt để tài liệu, phía dưới là hai khoang cánh mở có đợt để tài liệu. 

Nét nổi bật của tủ tài liệu văn phòng DC940H5

Hiện nay, tủ tài liệu là món đồ nội thất không thể thiếu trong bất kỳ văn phòng làm việc nào. Nó làm tăng tính chuyên nghiệp và nâng cao trải nghiệm cho khách hàng hơn. Một thiết kế không có gì mới lạ nhưng nó đáp ứng được công năng và tính thẩm mỹ cao cho không gian công sở chính là tủ tài liệu văn phòng DC940H5.

Phong cách thiết kế tủ DC940H5 ấn tượng

Đây là mẫu tủ chia ngăn rất thuận tiện cho việc lưu trữ tài liệu hồ sơ văn phòng. Khi mà phía trên tủ sẽ gồm các ngăn không cánh có đợt để tài liệu. Và phía dưới là hai khoang cánh mở có đợt để tài liệu.

Thiết kế khoang không cánh sẽ giúp bạn dễ dàng quan sát. Và tìm kiếm được bất cứ món đồ, tài liệu nào mình cần mà không tốn thời gian. Đây là khu vực phù hợp để cất giữ tài liệu không cần bảo mật thông tin. Trong khi đó phần khoang cánh mở sẽ có khóa đảm bảo an toàn, vì thế hãy lưu trữ tài liệu cần bảo mật hoặc ít sử dụng vào khoang này nhé.

Tủ mang phong cách thiết kế đơn giản, hiện đại, chủ yếu là đường nét thẳng. Chỉ có phần cánh mở được trang trí đường viền uyển chuyển, sang trọng mà thôi. Tuy nhiên, tổng thể tủ khá gọn gàng, bạn có thể đặt sát tường để có thêm không gian bày trí sản phẩm khác.

Vật liệu sử dụng trong mẫu tủ DC940H5 là gì?

Toàn bộ sản phẩm sử dụng gỗ công nghiệp. Loại gỗ cao cấp được xem là “nguyên liệu vàng” trong thiết kế nội thất hiện đại. Gỗ công nghiệp tạo nên cấu trúc bền vững, cứng cáp, an toàn cho sức khỏe người dùng. Hơn nữa, bề mặt tủ sơn PU, tăng thêm độ bóng đẹp, chống cong vênh. Đặc biệt là gam màu tự nhiên đẹp trang nhã.

Tủ tài liệu DC940H5 sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho văn phòng thêm phần chuyên nghiệp, nâng cao trải nghiệm của người dùng. Vì thế đừng chần chừ gì nữa mà không thử áp dụng ngay vào nơi làm việc của mình, bạn sẽ hài lòng bởi món đồ nội thất này.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Tủ Tài Liệu DC940H5”

PHÒNG BÁN HÀNG: 028.3929.3111 - 028.3511.7771   |   Zalo: 0903.758.775  -  0909.129.135