Ghế lưới lưng cao GL320

3.320.400 

Giá chưa bao gồm 10% VAT

Danh mục:

HỆ THỐNG SHOWROOM

YÊN TÂM MUA SẮM 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Mã sản phẩm: GL320
Kích thước: W600 x D(710-1015) x H(1160-1240) mm
Chất liệu: Khung thép mạ, đệm và tựa bọc lưới chiụ lực. Tay và chân mạ sáng bóng
Kiểu dáng: Ghế lưng cao, tựa ghế ngả hãm nhiều góc độ. Tay ghế vòm vững chãi. Chân sao 5 cánh có gắn bánh xe di chuyển linh hoạt.
Xuất xứ: Sản phẩm của NỘI THẤT THE ONE
Bảo hành: 1 năm theo tiêu chuẩn nhà máy
Giá chưa bao gồm vận chuyển lắp đặt.

Mô tả sản phẩm: Ghế lưới lưng cao GL320 cao cấp khung thép mạ bọc vải lưới chịu lực. Tựa ghế ngả, hãm ở nhiều góc độ khác nhau bằng cơ cấu ngả tạo nên sự thoải mái cho người sử dụng. Chân tay thép mạ. 

Nét nổi bật của ghế lưới lưng cao GL320

Nếu bạn muốn có một sản phẩm tiện nghi thì hãy sử dụng mẫu ghế lưới lưng cao GL320.

Ghế lưới được thiết kế khoa học giúp người dùng có thể chỉnh sửa cơ thể mình dễ chịu nhất khi ngồi làm việc. Sản phẩm tính chất linh hoạt, thích hợp với dân văn phòng.

Mẫu ghế vải lưới hiện đại, năng động

Toàn bộ phần tựa lưng và đệm ngồi của ghế lưới Hòa Phát GL320 đều sử dụng vải lưới cao cấp, siêu chắc, siêu nhỏ. Vải lưới tạo cảm giác chắc chắn cho người ngồi. Chính vì thế mà ghế có sự thông khí rất tốt. Khi bạn đang làm việc trong mùa hè nóng bức, ngồi trên các ghế khác sẽ gây ra sự bí bách và khó chịu. Nhưng nếu ngồi trên ghế lưới bạn sẽ cảm thấy phần lưng được thông thoáng rất dễ chịu.

Hơn nữa, phần khung ngoài của ghế sử dụng thép mạ chắc chắn. Kéo căng lớp lưới bên trong, vừa an toàn vừa tạo độ đàn hồi cao. Qua đó, giúp phần tựa ghế ngả, hãm ở nhiều góc độ khác nhau bằng cơ cấu ngả tạo nên sự thoải mái cho người sử dụng.

Mẫu ghế thiết kế hiện đại, bền chắc

Tuy thiết kế khá đơn giản nhưng sản phẩm này không những bền bỉ giúp tiết kiệm chi phí. Mà còn chuyên nghiệp, lịch sự. Độ cao của ghế có thể điều chỉnh cho phù hợp, đảm bảo tư thế ngồi dễ chịu nhất giúp nâng cao sự tập trung khi làm việc.

Thiết kế lưng hơi uốn cong dựa theo cấu trúc cột sống cơ thể người ngồi. Kết cấu này sẽ hạn chế các bệnh về vẹo cột sống, đau nhức vai cơ, thoái hóa xương khớp,.. Tựa lưng cao có đệm đầu để đỡ đốt sống cổ khi ngả người thư giãn. Thiết kế tay theo hình vòm cung thanh thoát, tạo sự cân bằng lực. Bộ phận chân xoay thông minh với cấu trúc chắc chắn. Chân tay sử dụng chất liệu thép mạ cao cấp, chống hoen rỉ, chống oxi hóa, chịu lực tốt. Thiết kế chân theo hình ngôi sao 5 cánh với 5 bánh xe nylon được cố định bên dưới các thanh giá đỡ.

Ghế lưới lưng cao GL320 sử dụng tone màu đen cơ bản và dễ ứng dụng. Với mẫu ghế này, góc làm việc của bạn sẽ thêm hiện đại, sang trọng và cuốn hút.

>>> Tham khảo thêm: Ghế GL317

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Ghế lưới lưng cao GL320”

PHÒNG BÁN HÀNG: 028.3929.3111 - 028.3511.7771   |   Zalo: 0903.758.775  -  0909.129.135