Ghế Xoay Lưới Lưng Cao GL316

2.876.400 

Giá chưa bao gồm 10% VAT

HỆ THỐNG SHOWROOM

YÊN TÂM MUA SẮM 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  • Mã sản phẩm: GL316
  • Kích thước: W655 x D(605-935) x H(1080-1160) mm
  • Chất liệu: Ghế khung tựa nhựa bọc lưới kết hợp đệm ghế mút bọc PVC cao cấp. Tay nhựa kết hợp thép mạ. Chân ghế cũng làm bằng thép mạ sáng bóng
  • Kiểu dáng: Tựa lưng kết cấu lưới có các đường may trang trí. Có tựa đầu nổi lên. Tay ghế thiết kế cách điệu hiện đại. Ghế có khả năng ngả hãm ở nhiều góc độ khác nhau, bộ piston khí nén có thể điều chỉnh được độ cao thấp
  • Xuất xứ: Sản phẩm của NỘI THẤT THE ONE
  • Bảo hành: 1 năm theo tiêu chuẩn nhà máy
  • Giá chưa bao gồm vận chuyển lắp đặt.

Mô tả sản phẩm: Ghế lưới GL316 cao cấp có khả năng ngả, hãm ở nhiều góc độ khác nhau tạo nên sự thoải mái cho người sử dụng. Chân thép mạ. 

Nét nổi bật ở mẫu ghế lưới văn phòng GL316

Ghế GL303 là một trong những mẫu ghế lưới văn phòng sang trọng bậc nhất của nội thất The One. Sản phẩm là sự kết hợp chất liệu cao cấp. Song song với đó là những chi tiết được thêm bớt giúp cho sản phẩm thêm phần nổi bật. Bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái, êm ái và tiện nghi khi trải nghiệm những tính năng tuyệt vời của mẫu ghế này.

Sản phẩm với kết cấu chắc chắn, đường nét tinh tế

Mẫu ghế lưới chân xoay GL316 được đánh giá cao bởi sự tiện dụng, hiện đại và chuyên nghiệp. Mọi văn phòng lớn nhỏ hiện nay đều có thể sử dụng dòng sản phẩm này.

Việc ngồi làm việc trên chiếc ghế thoải mái, sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến năng suất làm việc của bạn. Vì thế, để khắc phục tình trạng tư thế ngồi không ổn định. Mẫu ghế xoay lưới lưng cao GL316 sử dụng kích thước mặt ngồi tiêu chuẩn, phù hợp với người Việt. Đồng thời, ghế sử dụng hệ thống cần thủy lực điều chỉnh độ cao hợp lý, phù hợp với chiều cao trung bình.

Đặc biệt, ghế còn có khả năng ngả, hãm ở nhiều góc độ khác nhau. Tạo nên sự thoải mái cho người sử dụng. Ghế được thiết kế ôm sát với lưng, eo và cột sống giúp người dùng có thể chỉnh sửa cơ thể mình dễ chịu nhất khi nằm. Sản phẩm giúp bạn có giấc ngủ ngắn ngay tại văn phòng.

Đặc điểm phần tay được thiết kế riêng biệt, không liền với phần chân. Tay ghế được làm bằng chất liệu cao cấp tạo điểm nhấn đẹp mắt với thị giác người nhìn. Thiết kế uốn cong theo hình tay. Để giúp tay có điểm tì tốt, vững chãi, nâng cao phong thái của người ngồi khi đặt tay vào. Khung chân với trục xoay 360 độ được tạo bởi ống kim loại sáng bóng chống hoen gỉ, ăn mòn và trầy xước, đem lại cho sản phẩm độ bền cao và sang trọng.

Điểm thu hút ở mặt chất liệu cấu thành của ghế

Là sản phẩm ghế lưới cao cấp, khung tựa và mặt ngồi ghế được cấu thành từ lớp vải lưới thoáng khí. Phần lưng tựa làm từ vải lưới mang đến cảm giác vừa thanh thoát vừa nhẹ nhàng. Sản phẩm tạo sự khô thoáng và tránh tích tụ mồ hôi, đem lại cảm giác vô cùng thoải mái cho người sử dụng. Vì vậy, loại ghế này rất thích hợp cho nhiều giờ làm việc. Phần chân ghế sử dụng khung thép mạ sáng bóng và vững chắc. Sản phẩm có tính chịu lực cao, an toàn trong suốt quá trình làm việc

Sản phẩm ghế GL316 sang trọng và lịch lãm. Ghế vừa tiết kiệm chi phí đầu tư, vừa trang trọng, có thể dễ dàng hòa hợp với các vật dụng nội thất khác.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Ghế Xoay Lưới Lưng Cao GL316”

PHÒNG BÁN HÀNG: 028.3929.3111 - 028.3511.7771   |   Zalo: 0903.758.775  -  0909.129.135