Module bàn làm việc UNMD01CS3

7.817.700 

Giá chưa bao gồm 10% VAT

HỆ THỐNG SHOWROOM

YÊN TÂM MUA SẮM 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Mã sản phẩm: UNMD01CS3
Kích thước:
  • UNMD01CS3: W2400 x D1400 x H750-1070
Chất liệu: Sử dụng gỗ công nghiệp phủ Melamine, khung chân sắt sơn tĩnh điện.
Kiểu dáng: Loại sản phẩm thường được dùng trong phòng nhân viên.
Xuất xứ: Sản phẩm của NOI THAT THE ONE
Bảo hành: 1 năm theo tiêu chuẩn nhà máy
Giá chưa bao gồm vận chuyển lắp đặt.

Mô tả sản phẩm: Modul bàn làm việc UNMD01CS3 cho 4 người, toàn bộ phần chân và hộp điện sơn màu S26. Mặt bàn màu M14 có vát cạnh 45 độ phía người ngồi. Giữa có vách sắt ngăn và có thêm tủ để decor ở giữa. Giá bán không bao gồm hộc rời, decor và khay đựng bút.

Cụm bàn làm việc văn phòng hiện nay được sử dụng rất phổ biến, nhất là ở những doanh nghiệp đông nhân viên và cần tiết kiệm diện tích. Modul bàn làm việc UNMD01CS3 được sản xuất bởi Nội thất The One có thiết kế thông minh, hỗ trợ đầy đủ công năng cho người dùng kết hợp cùng chất liệu cao cấp. Đây chính la sự lựa chọn mà người dùng không thể bỏ qua. Để tìm hiểu chi tiết hơn về dòng bàn này, hãy theo dõi bài viết sau đây.

Mục đích của dòng bàn này ra đời là tối ưu hoá không gian làm việc, tiết kiệm được diện tích. Vì thế mà kích thước của bàn không quá lớn, phù hợp với nhiều không gian. Cụ thể như sau:

  • Rộng: 2400mm
  • Sâu: 1400mm
  • Cao: 750-1070mm

Thiết kế của modul bàn làm việc UNMD01CS3

Kiểu dáng của bàn khá đơn giản, mang đến cho người dùng cảm giác rất dễ dàng sử dụng. Mặt bàn hình chữ nhật truyền thống, được vát cong 45 độ hướng về phía người ngồi. Trên mặt bàn sẽ có những vách ngăn trang trí bằng khay tài liệu. Với thiết kế như thế vừa hỗ trợ người dùng chứa đựng những đồ vật nhỏ gọn như văn phòng phẩm vừa tạo được sự riêng tư. Khay tài liệu hay khay đựng bút không quá đơn điệu, mà được nhấn nhá thông qua việc đục lỗ hoa văn trang trí.

Chân bàn hình chữ T ngược, được trang bị thê nút nhựa dưới mỗi chân hạn chế tình trạng ma sát, trầy xước sàn nhà khi cần di chuyển. Ngoài ra, tuỳ theo nhu cầu mà người dùng có thể sử dụng thêm tủ phụ với cấu tạo 2 ngăn nhỏ và 1 ngăn lớn có khoá chìa và tay nắm âm. Được đặt dưới bàn để tiết kiệm diện tích cho không gian.

Chất liệu của bàn làm việc

Được gia công từ gỗ công nghiệp cao cấp phủ bề mặt Melamine có tác dụng trong việc chống thấm nước, chống mối mọt ăn mòn, chống lại cong vênh và co ngót cực kỳ hiệu quả. Mang đến sản phẩm có độ bền cao, đáp ứng cường độ làm việc liên tục của 4 người.

Chân bàn và vách ngăn sử dụng sắt sơn tĩnh điện giúp bảo vệ lõi sắt bên trong khỏi tác động của yếu tố môi trường, tránh được trường hợp han gỉ, ăn mòn, oxy hóa bề mặt sắt. Đem lại tính thẩm mỹ cao cùng độ bền bỉ theo thời gian. Quý khách hàng có thể tham khảo nhiều mẫu module bàn làm việc 4 người khác tại đây

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Module bàn làm việc UNMD01CS3”

PHÒNG BÁN HÀNG: 028.3929.3111 - 028.3511.7771   |   Zalo: 0903.758.775  -  0909.129.135