Ghế phòng họp chân quỳ SL901

1.770.912 3.555.552 

Giá chưa bao gồm 10% VAT

Mã: N/A Danh mục: ,

HỆ THỐNG SHOWROOM

YÊN TÂM MUA SẮM 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  • Mã sản phẩm : SL901
  • Kích thước: W590 x D690 x H1050 mm (±30mm)
  • Chất liệu : Đêm tựa và phần nệm được bọc bằng da mặt tiếp xúc, da CN hoặc PVC. Khung thép Oval 20×40 mạ sáng bóng, tay ghế ốp nhựa đen
  • Kiểu dáng : Ghế phòng họp chân quỳ lưng trung, đệm tựa liền với lưng. Phần tựa lưng và nệm vuông vắn tạo nét khỏe khoắn.
  • Xuất xứ: Sản phẩm của NỘI THẤT THE ONE
  • Bảo hành: 1 năm theo tiêu chuẩn nhà máy
  • Giá chưa bao gồm vận chuyển lắp đặt.

Mô tả sản phẩm: Ghế phòng họp chân quỳ SL901 lưng trung khung thép mạ. Đệm tựa bọc da thật mặt tiếp xúc với người sử dụng hoặc da công nghiệp, PVC. Tay ốp nhựa đen không bọc PVC 

Nét nổi bật ở mẫu ghế phòng họp chân quỳ SL901

Một trong những sản phẩm ghế họp được ưa chuộng trong nội thất văn phòng là ghế phòng họp chân quỳ SL901. Mẫu ghế mang đến cảm giác thanh thoát, nghiêm túc và vô cùng hiện đại.

Đây là đại diện hoàn hảo cho xu hướng thiết kế nội thất hiện đại tinh giản. Sản phẩm phù hợp với những không gian đòi hỏi sự nghiêm túc như phòng họp, phòng làm việc.

Mang kiểu dáng phá cách nổi bật

Thoạt nhìn mẫu ghế phòng họp chân quỳ SL901 không có điểm nhấn nào ấn tượng. Khi mà sản phẩm trong khá đơn giản với cấu trúc tựa lưng, mặt đệm và khung chân.

Tuy nhiên, nét hiện đại, tinh tế đem đến cảm giác sang trọng là ưu điểm nổi bật của mẫu ghế này.

Thoát ly khỏi những quy chuẩn, ghế phòng họp chân quỳ SL901 với kiểu dáng phá cách là lựa chọn táo bạo cho những ai muốn đổi gió cho không gian làm việc.

Khu vực phòng làm việc, phòng họp hay sảnh tiếp tân sẽ cực kỳ nổi bật. Qua đó để lại ấn tượng khó quên cho vị khách quý.

Hình ảnh thực tế của mẫu ghế SL901 chụp tại showroom
Hình ảnh thực tế của mẫu ghế SL901 chụp tại showroom

Kiểu dáng lưng trung kết hợp cùng mặt đệm rộng rãi, phù hợp với đại đa số người ngồi. Mép ghế được vát cong chống tê chân, co cơ hiệu quả, ngồi lâu vẫn tạo sự thoải mái nhất định.

Phần khung chân ghế sở hữu hình dáng khá độc đáo, được mô phỏng lại hình ảnh giống như chân người đang quỳ xuống hai bên tạo nên sự chắc chắn khi sử dụng.

Chân ghế nối liền tay vịn sử dụng khung sắt mạ sáng bóng chịu lực. Đế chân có gắn nút cao su chống trượt, giúp ghế không bị xê dịch khi ngồi,không làm trầy xước mặt sàn.

Chất liệu cao cấp, định hình nét thời thượng

Yếu tố chất lượng cùng là một điểm nhấn thu hút nổi bật ở sản phẩm. Bạn nên xem xét các vấn đề như thời gian sử dụng mỗi ngày, tài chính, sở thích để có quyết định mua sắm thích hợp.

Vì ở mẫu ghế này, sẽ có 3 chất liệu bọc đệm tựa cho khách hàng lựa chọn. Đó có thể là ghế da thật ở mặt tiếp xúc, bền đẹp và sang trọng.

Cũng có thể là da công nghiệp hoặc da PVC êm ái, có giá thành rẻ hơn. Mỗi chất liệu khác nhau với vẻ đẹp, tính năng và độ bền khác nhau để bạn tham khảo.

Thời thượng, hiện đại và đậm dấu ấn cá nhân là những ưu điểm của mẫu ghế phòng họp chân quỳ SL901. Sản phẩm có thể đồng bộ cùng các mẫu bàn làm việc hiện đại của nội thất The One.

>>> Tham khảo thêm: Ghế Họp SL811M

1 đánh giá cho Ghế phòng họp chân quỳ SL901

  1. Hà Nguyễn

    Ghế da mềm mại, rất thích

Thêm đánh giá

PHÒNG BÁN HÀNG: 028.3929.3111 - 028.3511.7771   |   Zalo: 0903.758.775  -  0909.129.135