Modul bàn làm việc LUXMD01C10

6.893.172 

Giá chưa bao gồm 10% VAT

HỆ THỐNG SHOWROOM

YÊN TÂM MUA SẮM 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Mã sản phẩm: LUXMD01C10
Kích thước:
  • LUXMD01C10: W2400 x D1200 x H1070
Chất liệu: Sử dụng gỗ công nghiệp phủ Melamine, khung chân thép sơn tĩnh điện.
Kiểu dáng: Loại sản phẩm thường được dùng trong phòng nhân viên.
Xuất xứ: Sản phẩm của NOI THAT THE ONE
Bảo hành: 1 năm theo tiêu chuẩn nhà máy
Giá chưa bao gồm vận chuyển lắp đặt.

Mô tả sản phẩm: Module làm việc LUXMD01C10 4 chỗ ngồi sử dụng khung thép sơn tĩnh điện kết hợp mặt Melamine cao cấp. Vách ngăn sử dụng thép sơn tĩnh điện. Ghi chú: giá chưa bao gồm hộc, CPU, bàn phím. 

Modul bàn làm việc mang đến không gian làm việc hiện đại hơn, hỗ trợ tối đa cho quá trình làm việc. Hiện nay, ở các văn phòng công ty đều sử dụng loại bàn này. Bàn LUXMD01C10 được ra đời với mục đích tiết kiệm được không gian, đảm bảo mang lại sự tiện nghi cho người sử dụng. Để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này, hãy theo dõi bài viết sau đây.

Vấn đề đầu tiên người dùng cần chú trọng đó chính là kích thước của bàn. Điều này cũng rất quan trọng, một chiếc bàn phù hợp với diện tích không gian sẽ là sự lựa chọn tốt nhất. Kích thước của bàn như sau:

  • Rộng: 2400mm
  • Sâu: 1200mm
  • Cao: 1120mm

Kiểu dáng của Modul bàn làm việc LUXMD01C10

Sự tiện lợi trước tiên mà bàn mang lại đó chính là có 4 chỗ ngồi. Toàn bộ sản phẩm có đường nét toát lên sự sang trọng, độc đáo và mới lạ với người dùng.

Thay vì sử dụng chân ống tròn đều thẳng tắp, thì bàn lại có chân thon nhỏ dần xuống dưới và chếch ra một góc. Việc thiết kế như thế sẽ giúp bàn có sự vững chắc tuyệt đối, nâng đỡ cho bàn. Mặt bàn hình chữ nhật rộng lớn với diện tích đủ cho 4 người ngồi. Để tạo được sự riêng tư cho quá trình làm việc, bàn được trang bị thêm vách ngăn tách không gian làm việc thành 4 phần riêng biệt.

Cụm bàn làm việc được trang bị thêm hộc tủ phụ gồm 3 ngăn kéo, có thêm tay nắm và khoá dàn tiện lợi. Hỗ trợ lưu trữ hồ sơ, tài liệu và sắp xếp chúng một cách khoa học nhất. Ngoài tiết kiệm được diện tích không gian, còn tiết kiệm được diện tích của bàn nhờ vào khay đựng bàn phía đặt dưới bàn, hệ thống ray bi trượt ra vào dễ dàng. Kệ đựng CPU có gắn thêm bánh xe giúp di chuyển thuận lợi.

Nếu muốn độc lập, thích tạo điểm nhấn về sở thích cá nhân. Tham khảo ngay mẫu: Bàn làm việc

Chất liệu của bàn làm việc 

Ở phần mặt bàn, hộc tủ, CPU được nhà sản xuất gia công từ gỗ công nghiệp MFC có độ bền cao, sở hữu màu sắc và những đường vân gỗ đẹp mắt. Có khả năng chống thấm nước, mối mọt, cong vênh hay co ngót khi nhiệt độ môi trường thay đổi.  Bản chất của gỗ công nghiệp được hình thành từ những lực ép mạnh ở nhiệt độ cao thêm vào đó là được bao phủ bởi lớp Melamine bên ngoài giúp toàn bộ sản phẩm được bảo vệ, dẫn đến có độ bền cao.

Phần chân bàn và vách ngăn được làm từ thép phủ bề mặt sơn tĩnh điện màu trắng. Xét về tính thẩm mỹ, màu trắng kết hợp với màu nâu của gỗ mang đến sự hài hoà, sản phẩm sẽ thêm phần hoàn hảo hơn. Về độ bền thì không cần phải bàn cãi bởi dòng chất liệu này có khả năng chống lại hoen rỉ ăn mòn cao.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Modul bàn làm việc LUXMD01C10”

PHÒNG BÁN HÀNG: 028.3929.3111 - 028.3511.7771   |   Zalo: 0903.758.775  -  0909.129.135