Ghế lãnh đạo chân tĩnh GH15

4.334.304 6.988.800 

Giá chưa bao gồm 10% VAT

Mã: N/A Danh mục:

HỆ THỐNG SHOWROOM

YÊN TÂM MUA SẮM 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  • Mã sản phẩm: GH15
  • Kích thước: W700 x D825 x H1160 mm
  • Chất liệu: Khung gỗ tự nhiên sơn PU. Đệm tựa bọc PVC hoặc da công nghiệp hoặc da thật.
  • Kiểu dáng: Chân tĩnh vững chãi với kiểu thiết kế 4 chân hơi uốn cong và choãi ra. Tay ghế dạng hộp, phần kê tay được uốn cong theo chiều khuỷu tay.
  • Tựa ghế khá cao và cong theo cột sống, đệm ngồi êm ái giúp cho người dùng cảm thấy thoải mái và tự tin khi tham gia trình bày trong cuộc họp
  • Xuất xứ: Sản phẩm của NỘI THẤT THE ONE
  • Bảo hành: 1 năm theo tiêu chuẩn nhà máy
  • Giá chưa bao gồm vận chuyển lắp đặt.

Mô tả sản phẩm: Ghế lãnh đạo chân tĩnh GH15 chủ tọa, khung sơn gỗ tự nhiên. Đệm tựa bọc da thật, da công nghiệp hoặc PVC. 

Nét nổi bật của mẫu ghế lãnh đạo chân tĩnh GH15

Ghế giám đốc là vật dụng nội thất quan trọng, thường được quan tâm khi thiết kế nội thất phòng giám đốc. Một phòng giám đốc sang trọng, đẳng cấp sẽ gây ấn tượng với đối tác, khách hàng khi đàm phán, trao đổi. Đồng thời tạo không khi thoải mái nhưng vẫn nghiêm túc trong các buổi họp nội bộ. Giải pháp hiệu quả cho trường hợp này chính là mẫu ghế lãnh đạo chân tĩnh GH15 cao cấp của nội thất The One.

Kiểu dáng ghế thể hiện sự uy nghiêm

Mẫu ghế lãnh đạo chân tĩnh GH15 được thiết kế với hình ảnh đẳng cấp, thể hiện khí khái của vị lãnh đạo, chủ tọa điều hành các buổi họp cấp cao.

Thiết kế lưng và đệm ghế mang đến tư thế ngồi chuẩn cho người dùng. Phần lưng kèm theo đó là những đường may tỉ mỉ, tinh tế, làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Tựa ghế được thiết kế cong, điều chỉnh tư thế ngồi chuẩn. Qua đó phòng tránh các vấn đề về cột sống, đau mỏi lưng, ảnh hưởng đến tinh thần làm việc.

Đệm ghế được bọc dày hay lớp kiểu ghế oto, mang đến cảm giác êm ái, mềm mại, ngồi lâu không lo gò bó hay nóng bức. Thiết kế vừa vặn với vùng xương chậu của đại đa số người sử dụng.

Bên cạnh đó, phần mép ghế cũng được vát theo hình thác nước. Điều này có thể làm giảm áp lực lên đùi, giúp máu huyết lưu thông dễ dàng.

Tay vịn của ghế liên kết trực tiếp với phần chân ghế tạo nên cấu trúc chắc chắn, khả năng chịu lực tốt. Phần tay thiết kế cong thanh thoát, ốp da sang trọng.

Chân ghế dạng tĩnh phù hợp với những văn phòng đòi hỏi sự nghiêm túc, tập trung như phòng họp. Đế chân ghế có gắn chốt nhựa an toàn, giúp ghế cố định và không bị trượt về phía trước.

Chất liệu cấu thành nên mẫu ghế chất lượng

Thiết kế ghế GH15 với chất liệu da sẽ góp phần tạo nên căn phòng đẹp, sang trọng và ấn tượng theo mong muốn của khách hàng. Bạn có thể sử dụng chúng để ngồi làm việc, hay thư giãn đều phù hợp.

Bên ngoài được bọc da nhân tạo hoặc da thật có độ bóng đẹp cùng màu sắc đen huyền bí. Phần mặt ngồi và tựa ghế có đệm mút dày được bọc êm ái. Qua đó tạo tư thế ngồi thoải mái, dễ chịu trong suốt quá trình làm việc.

Chiếc ghế êm ái vừa tạo sự thoải mái, chắc chắn cho người ngồi vừa có tính thẩm mỹ cao. Gỗ mang đến vẻ đẹp tự nhiên với đường vân ấn tượng.

Đây là ưu điểm khiến nhiều người rất thích. Thiết kế giữ nguyên màu sắc ban đầu cùng những đường vân gỗ mang đến sự đơn giản mộc mạc.

Thiết kế ghế lãnh đạo chân tĩnh GH15 sang trọng, thời thượng tạo điểm nhấn thu hút tuyệt đối. Sản phẩm của nội thất The One trên dây chuyền công nghệ hiện đại.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Ghế lãnh đạo chân tĩnh GH15”

PHÒNG BÁN HÀNG: 028.3929.3111 - 028.3511.7771   |   Zalo: 0903.758.775  -  0909.129.135