Ghế Nhân Viên SG225

1.359.600 

Giá chưa bao gồm 10% VAT

HỆ THỐNG SHOWROOM

YÊN TÂM MUA SẮM 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  • Mã sản phẩm: SG225
  • Kích thước: W605 x D595 x H(970-1065) mm
  • Chất liệu: Đệm tựa bọc vải, chân tay ghế bằng nhựa
  • Kiểu dáng: Ghế lưng cao. Đệm tựa và ngồi bọc vải có các đường may trang trí. Tay ghế có chức năng điều chỉnh độ cao cần hơi. Chân ghế có bánh xe di chuyển
  • Xuất xứ: Sản phẩm của NỘI THẤT THE ONE
  • Bảo hành: 1 năm theo tiêu chuẩn nhà máy
  • Giá chưa bao gồm vận chuyển lắp đặt.

Mô tả sản phẩm: Ghế nhân viên SG225 lưng trung, đệm tựa bọc vải, chân tay bằng nhựa.

Nét nổi bật của mẫu ghế nhân viên SG225

Năng động, hiện đại và trẻ trung là những điểm thu hút ở mẫu ghế văn phòng SG225. Đây là thiết kế dành cho dân văn phòng với kiểu dáng đơn giản nhưng cứng cáp. Sản phẩm là một trong những thiết kế nổi bật của nội thất The One. Đã và đang nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng và các đơn vị công sở.

Mẫu ghế văn phòng phong cách hiện đại

Thiết kế trong dây chuyền công nghệ hiện đại, đường nét chắc chắn là một trong những điểm tạo nên mẫu ghế văn phòng SG225 hiện đại. Đường nét ghế đơn giản, chắc chắn, đủ để tạo dựng nên một góc làm việc hiệu quả.

Sản phẩm sử dụng kết hợp vải nỉ và nhựa cao cấp, hai chất liệu hòa quyện an toàn. Phần mặt đệm và tựa lưng ghế sử dụng vải nỉ cao cấp. Chất vải nỉ có đặc tính thông thoáng, thấm hút mồ hôi tốt. Ngay cả trong ngày hè, dù sử dụng thường xuyên nhưng bạn cũng không cảm thấy bí rít khó chịu. Cùng với đó là gam màu xanh dương dịu mát, phù hợp với môi trường công sở. Kết hợp cùng phần khung chân nhựa đen cứng cáp. Nhựa dễ lau chùi và có độ bền. Khi dùng đảm bảo an toàn và có thể dễ dàng khi bố trí ghế.

Mẫu ghế văn phòng thiết kế an toàn

Sản phẩm ghế nhân viên ghi điểm với kết cấu vô cùng chắc chắn với kích thước tiêu chuẩn, hợp với mọi đối tượng. Để hạn chế các căn bệnh văn phòng như đau mỏi vai gáy, đau cột sống, thoát vị đĩa đệm,…Thì The One thiết kế tựa lưng ghế văn phòng cao đến ngang vai. Điều này sẽ giúp người ngồi giảm được áp lực lên phần cổ cũng như có thể thư giãn tốt hơn.

Ngoài ra, phần tay ghế cũng thường cao ngang với mặt bàn giúp người dùng có thể đặt khuỷu tay khi đánh máy. Từ đó hạn chế được chứng đau xương cổ tay cùng với tê mỏi cánh tay. Nhìn chung, sản phẩm tối ưu hóa để phù hợp với nhu cầu, cường độ sử dụng của dân văn phòng.

Sản phẩm ghế nhân viên SG225 phù hợp với dân văn phòng. Kết hợp sử dụng ghế cùng bàn nhân viên, bàn họp,… tạo dựng góc làm việc hiệu quả và chuyên nghiệp.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Ghế Nhân Viên SG225”

PHÒNG BÁN HÀNG: 028.3929.3111 - 028.3511.7771   |   Zalo: 0903.758.775  -  0909.129.135