Hộc kết hợp giường gấp HSGG01

3.058.000 

Giá chưa bao gồm 10% VAT

Danh mục:

HỆ THỐNG SHOWROOM

YÊN TÂM MUA SẮM 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  • Mã sản phẩm: HSGG01
  • Kích thước: Rộng 594 x Sâu 600 – 1940 x Cao 750 mm
  • Chất liệu: Hộc sắt gồm 2 ngăn, ngăn kéo trên để đồ dùng cá nhân, ngăn kéo dưới là giường gấp có thể kéo ra vào gọn nhẹ.
  • Kiểu dáng: Hộc phù hợp với các văn phòng hiện đại.
  • Xuất xứ: Sản phẩm của NỘI THẤT THE ONE
  • Bảo hành: 1 năm theo tiêu chuẩn nhà máy
  • Giá chưa bao gồm vận chuyển lắp đặt

Hiện nay thị trường nội thất cung cấp nhiều mặt hàng độc lạ khác nhau, để phục vụ cho nhân viên văn phòng có nhiều sự lựa chọn hơn thì The One có sản xuất những mặt hàng tách rời. Điển hình là hộc kết hợp giường gấp HSGG01, mặt hàng này là hộc tủ phụ kết hợp giường sắt. Bạn có thể mua về để bố trí cùng bàn làm việc, không tốn quá nhiều diện tích mà người dùng còn nhận được thêm nhiều lợi ích từ nó như thêm chỗ ngủ vào buổi trưa. Dưới đây là những thông tin chi tiết về sản phẩm.

Thông tin hộc kết hợp giường gấp HSGG01 thần thánh

Kích thước kết hợp màu sắc rất hài hòa

Hộc kết hợp giường gấp HSGG01 gây ấn tượng với người dùng như tên gọi “nhỏ mà có võ”.

Sản phẩm được thiết kế với kích thước bao gồm chiều rộng 594, chiều sâu dao động từ 600 đến 1940 và chiều cao trung bình là 750mm. Nó đủ chỗ bỏ cho chiếc giường gấp với chiều dài hơn 1m9 và có thể gấp gọn khi không dùng đến để tiết kiệm diện tích.

Bên cạnh đó, màu sắc sản phẩm hiện đại và trẻ trung khi nó kết hợp từ trắng và cam. Sản phẩm này có thể bố trí cho nhiều không gian và dùng cho bất cứ đối tượng nào, đặc biệt là nhân viên.

hộc kết hợp giường gấp HSGG01

Chất liệu cao cấp tạo tuổi thọ cao

Sản phẩm này có thể ứng dụng cho nhiều không gian khác nhau, kể cả những nơi có độ ẩm cao. Vì thế mà nó được sử dụng phổ biến ở Việt Nam.

Mặt hàng này được làm từ sắt sơn tĩnh điện có thể chịu lực tốt. Ngoài ra thì nó cũng không bị gỉ sét và chống trầy xước, chống mối mọt cao.

Khi sử dụng sản phẩm, bạn có thể vệ sinh dễ dàng chỉ với một chiếc khăn ướt sạch sẽ.

Mang đến nhiều tiện ích độc đáo

Sản phẩm là tủ văn phòng nên cung cấp thêm không gian trống cho người dùng cất trữ và bảo quản tài liệu.

Điều này không chỉ giúp cho không gian trở nên gọn gàng và sạch đẹp mà còn giúp cho người dùng tiết kiệm được thời gian tìm kiếm thứ mình cần khi có thời gian gấp rút.

Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng chiếc giường gấp và ngủ lúc thời gian nghỉ trưa.

Thiết kế hộc kết hợp với giường gấp HSGG01 gọn gàng

Hộc kết hợp với giường gấp HSGG01 được rất nhiều công ty và người dùng ưng ý nhờ vào thiết kế gọn gàng cùng với khả năng ứng biến trong nhiều tình huống linh hoạt. Với thiết kế 2 ngăn và có tay nắm cầm âm tủ bên ngoài, bạn có thể kéo mở và đóng tủ cẩn thận. Ngoài ra, ngăn trên là nơi cho phép bạn cất trữ đồ cá nhân còn ngăn dưới là vị trí gấp gọn của chiếc giường nghỉ ngơi êm ái.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Hộc kết hợp giường gấp HSGG01”

PHÒNG BÁN HÀNG: 028.3929.3111 - 028.3511.7771   |   Zalo: 0903.758.775  -  0909.129.135