Ghế Trưởng Phòng SG702

1.455.168 

Giá chưa bao gồm 10% VAT

HỆ THỐNG SHOWROOM

YÊN TÂM MUA SẮM 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Mã sản phẩm: SG702
Kích thước: W635 x D620 x H(1150-1245) mm
Chất liệu: Đệm tựa bọc vải liền khối, chân tay ghế bằng nhựa
Kiểu dáng: Ghế lưng trung ôm lấy cấu trúc cơ thể người ngồi. Đệm tựa và ngồi bọc vải có các đường may cẩn thận. Tay ghế có chức năng điều chỉnh độ cao cần hơi. Chân ghế có bánh xe di chuyển
Xuất xứ: Sản phẩm của NỘI THẤT THE ONE
Bảo hành: 1 năm theo tiêu chuẩn nhà máy
Giá chưa bao gồm vận chuyển lắp đặt.

Mô tả sản phẩm: Ghế trưởng phòng SG702 lưng cao, bọc vải, đệm tựa liền khối, chân và tay chất liệu nhựa cao cấp. Sản phẩm thuộc thương hiệu noi that The One

Tổng quan về sản phẩm ghế trưởng phòng SG702

Ghế trưởng phòng The One thường được sử dụng mã SG. Loại mã này thường được sử dụng phân biệt những loại ghế văn phòng với nhau. Thiết kế ghế màu xám lông chuột trẻ trung năng động. Nếu đã quá quen thuộc với những chiếc ghế màu đen và mong muốn làm mới cho văn phòng làm việc của mình thì có thể tham khảo mẫu ghế này. Kích thước của ghế khá rộng mang lại cảm  giác thoải mái.

Ghế The One SG702 có thiết kế sang trọng

Đây là mẫu ghế văn phòng cho cấp quản lý. Mặc dù với thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên được sự sang trọng của sản phẩm.

Thiết kế phần tựa lưng liền khối với phần mặt đệm, tạo điểm tựa vững chắc cho người ngồi. Kiểu thiết kế này giúp nâng đỡ toàn bộ phần lưng tạo được tư thế ngồi khoa học. Tựa lưng còn được trang trí đường may tinh tế, thu hút. Đặc biệt, phần chân ghế có gắn bánh xe được làm từ nhựa cao cấp.

 Ghế trưởng phòng SG702- Sản phẩm sở hữu độ bền vượt trội

Ghế trưởng phòng chân xoay SG702 có phần lưng và đệm ngồi bọc vải cao cấp. Sản phẩm là sự kết hợp giữa nỉ và len tạo độ mềm mại nhất định. Chất liệu này không gây ra tình trạng nóng bức khi người sử dụng phải làm việc lâu. Rất nhiều sản phẩm ghế văn phòng The One đã chứng minh được rằng chất liệu nỉ sở hữu độ bền vượt trội nhất.

Thiết kế tay ghế gia công với chất liệu nhựa tạo sự cứng cáp. Chân ghế tạo hình 5 cánh được làm từ nhựa cao cấp. Những chất liệu cao cấp trong từng chi tiết sản phẩm giúp tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

Sự quan trọng của một chiếc ghế trưởng phòng

Ghế trưởng phòng cũng như những mẫu ghế giám đốc hay ghế nhân viên. Đây là người bạn đồng hành trong quá trình làm việc giúp tạo tư thế ngồi khoa học, tránh tình trạng mệt mỏi. Mẫu ghế trưởng phòng của The One thường có kiểu dáng thiết kế khác hơn so với những mẫu ghế văn phòng khác.

Trưởng phòng là người đứng đầu của cả một đội, một nhóm. Vì thế, quá trình làm việc cần được đảm bảo đầu tư từ bàn ghế làm việc. Thiết kế thông minh, tinh xảo cùng tính năng xoay linh hoạt 360 độ, mẫu ghế trưởng phòng The One sẽ mang lại cho khách hàng những giờ làm việc hiệu quả hơn.

>>> Tham khảo thêm:  Ghế lưới trưởng phòng GL318

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Ghế Trưởng Phòng SG702”

PHÒNG BÁN HÀNG: 028.3929.3111 - 028.3511.7771   |   Zalo: 0903.758.775  -  0909.129.135