Module bàn làm việc ATMD01

5.875.000 

Giá chưa bao gồm 10% VAT

HỆ THỐNG SHOWROOM

YÊN TÂM MUA SẮM 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Mã sản phẩm: ATMD01
Kích thước:
  • HRMD01: W2400 x D1200 x H750 – 1100 (mm)
Chất liệu: Sử dụng gỗ công nghiệp cao cấp MFC phủ Melamine. Vách ngăn kính.
Kiểu dáng: Loại sản phẩm thường được dùng trong phòng nhân viên.
Xuất xứ: Sản phẩm của Nội Thất The One
Bảo hành: 1 năm theo tiêu chuẩn nhà máy.

Cụm bàn làm việc nhóm ATMD01 là một trong những mặt hàng nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng trong thời gian gần đây, dưới đây là một vài thông số cụ thể của sản phẩm.

Kích thước module bàn làm việc ATMD01 rộng rãi, thoải mái

Để mang đến môi trường làm việc thoải mái cho người dùng thì kích thước chính là yếu tố quyết định xem có nên mua mặt hàng hay không.

Module bàn làm việc ATMD01 sở hữu kích thước rộng rãi, thoải mái với cụ thể là rộng 2400, sâu 1200 và cao dao động từ 750 – 1100. Đây là số đo chia đều cho 4 vị trí và nó đáp ứng chỗ ngồi làm việc cho cá nhân.

Chất liệu cao cấp hình thành nên sản phẩm

Với loại gỗ công nghiệp cao cấp MFC phủ melamine nên độ bền và tuổi thọ của sản phẩm như được nâng lên một tầng cao mới. Không một tác nhân nào có thể phá hoại và làm hỏng sản phẩm được, từ độ ẩm, ánh sáng gay gắt và thậm chí là mối mọt ăn hại.

Thiết kế sản phẩm độc đáo

Mẫu bàn có kích thước rộng rãi, dài 2m4 nên có thể bố trí trong những không gian có diện tích lớn, đồ sộ để làm hài hòa và cân bằng diện tích. Sản phẩm được trang bị vách ngăn bằng kính cường lực bên trên, vừa đảm bảo tạo không gian làm việc riêng tư, đúng thẩm mỹ cũng như có thể tăng tính đồng đội, nhân viên với những người khác.

Đi cùng với sản phẩm là một hệ thống hộc tủ liền chân được liên kết tại vị trí ngồi vô cùng độc đáo. Nơi đây, người dùng có thể thỏa thích lưu trữ hồ sơ, dồ dùng cá nhân. Mỗi vị trí tủ có đa dạng ngăn, hộc và khóa để đảm bảo an toàn và giúp cho người dùng sắp xếp tài liệu gọn gàng nhất. Có nhiều không gian lưu trữ tài liệu, hồ sơ cá nhân là bước đầu giúp cho nhân viên có thể thoải mái làm việc và tăng hiệu suất lao động.

module bàn làm việc ATMD01-1
module bàn làm việc ATMD01

Tham khảo các mẫu khác:

Bố trí sản phẩm ở nhiều không gian

Module bàn làm việc ATMD01 mang trong mình nhiều ưu điểm. Và chắc chắn rằng nó sẽ làm cho không gian nơi sở hữu nó thành khu vực tuyệt vời và đẹp đẽ nhất.

Sản phẩm được thiết kế hiện đại, độc đáo và đa dạng nên có thể ứng dụng vào nhiều không gian lớn nhỏ, hài hòa với mọi phong cách khác nhau.

Sẽ tuyệt vời hơn nếu bạn biết kết hợp hài hòa sản phẩm này với nhiều mặt ghế xoay The One khác.

Một mẫu bàn như vậy đủ cho 4 cá thể sử dụng và bày biện được rất nhiều mặt hàng bên trên như laptop, tài liệu… Khi mua hàng chính hãng tại The One, bạn không chỉ được an tâm về chất liệu mà còn hưởng được nhiều ưu đãi khác.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Module bàn làm việc ATMD01”

PHÒNG BÁN HÀNG: 028.3929.3111 - 028.3511.7771   |   Zalo: 0903.758.775  -  0909.129.135